[Tổng Hợp] Phòng khám đa khoa ở Đại Việt uy tín chất lượng năm 2020


[Tổng Hợp] Phòng khám đa khoa ở Đại Việt uy tín chất lượng năm 2020 là chuyên đề tổng hợp những địa chỉ khám sức khỏe được nhiều người lựa chọn nhất ở TPHCM hiện nay. Cũng thông qua những địa chỉ phòng khám đa khoa chất lượng, người bệnh có thể nhanh chóng tìm đến và hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc sức khỏe tại đây.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI VIỆT: UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM 

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tọa lạc tại số 1505, Đường 3/2, P.16, Q.11, TP.HCM – một trong những cơ sở y tế có nền tảng hoạt động lâu năm tại Sài Gòn, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp, Tây Ninh…

Với sứ mệnh “Đem y đức và nhiệt huyết của người làm ngành y vào chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng” – phòng khám đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong quá trình khám – chữa cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm.

Để đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của đông đảo bệnh nhân trong nhiều năm qua như hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã không ngừng nỗ lực, nâng cao mọi phương diện, đem đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, với mức phí phải chăng.

 Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt với tổng diện tích 1.300 m2 và được chia làm 8 tầng có hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi; phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP… tất cả đều được trang bị máy móc tiên tiến nhất, cho ra đời một dịch vụ y tế toàn diện, hiệu quả và an toàn nhất.

 Dịch vụ y tế trọn gói – ưu việt

Là phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các chuyên khoa: phá thai (đình chỉ thai an toàn), phụ khoa, nam khoa, tai – mũi – họng, bệnh trĩ, bệnh xã hội… Cung cấp các dịch vụ tư vấn trực tuyến, khám bệnh theo quy trình “chuyên nghiệp – nhanh chóng – chính xác” tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí cho người bệnh.

 Đội ngũ chuyên gia ưu tú, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Trên tinh thần “Chăm sóc bệnh nhân như người thân của mình”, đội ngũ y chuyên gia tại Đại Việt không chỉ giỏi chuyên môn, mà còn giàu y đức, luôn cố gắng làm tròn sứ mệnh người thầy thuốc “đặt y đức lên hàng đầu” hướng đến nâng cao hiệu quả chữa trị. Đây là yếu tố giúp bệnh nhân tìm đến với Đại Việt luôn đặt tất cả niềm tin, yên tâm giao trọn sức khỏe cho chuyên gia trong suốt quá trình điều trị.

 Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến – hiệu quả tối ưu

Đa Khoa Đại Việt – là phòng khám đi tiên phong trong tiếp cận và áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay: Oxygen, Dao Leep, ALA – PDT, DHA, HCPT, PPH, Đông – Tây y kết hợp, vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba)… giúp bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm bởi hiệu quả, độ an toàn cao, hồi phục nhanh chóng, chi phí chăm sóc sau điều trị giảm đáng kể.

 Chất lượng phục vụ tốt kèm thời gian linh hoạt

 Sức khỏe và quyền lợi của bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu, phòng khám luôn tìm ra các giải pháp tối ưu tạo sự thuận tiện nhất cho mỗi bệnh nhân như:

• Đội ngũ chuyên gia tư vấn online miễn phí 24/24 dựa trên nguyên tắc “tận tình – chuyên nghiệp”

• Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin cá nhân được cam kết bảo mật an toàn.

• Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết giúp bệnh nhân có thêm nhiều sự lựa chọn, chủ động sắp xếp thời gian thăm khám.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng

Tại Đa Khoa Đại Việt bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục điều trị, thực hiện trao đổi trực tiếp đến từng bệnh nhân, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

⇒ Với những thành quả đạt được và sự nổ lực không ngừng Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt tự tin mang đến sự yên tâm và niềm hi vọng cho mọi bệnh nhân.

SỰ TIN CẬY CỦA BỆNH NHÂN ĐỐI VỚI CHÚNG TÔI

  Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Chúng tôi hi vọng góp một phần sức lực nhỏ bé vào sự nghiệp phát triển y học của Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Vì thế, dựa vào nền tảng thế mạnh sẵn có của mình, chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, với hi vọng trở thành phòng khám được mọi người dân thành phố và các khu vực lân cận tin tưởng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trả lại cơ thể khỏe mạnh.

TRUNG TÂM TƯ VẤN SỨC KHỎE
(Được sở y tế cấp phép hoạt động)
Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515
Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<

Gadael sylw

Mae'r wefan hon yn defnyddio Akismet i leihau sbam. Dysgwch sut mae eich data sylwadau yn cael ei brosesu .